Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Những bước chăm sóc da cơ bản nhất bạn phải biết


Bạn ngại chăm sóc da, và bạn không biết bắt đầu từ đâu để có được làn da tuyệt vời như các siêu sao trên tạp chí? Dưới đây là thói quen chăm sóc da tốt nhất và cơ bản nhất để làn da mềm mại, mượt mà không khác gì của những người đẹp nổi tiếng.
1. Rửa mặt đúng cách 
Vào buổi sáng và trước khi đi ngủ, sử dụng một chất tẩy rửa dịu nhẹ và trung tính với nước ấm. Khi rửa mặt, bạn massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Đừng bỏ qua vùng cổ! Da sạch thì mới có thể đẹp được, nên nhớ điều đó!
2. Tẩy da chết
Việc tẩy tế bào da chết sẽ lấy đi phần da khiến khuôn mặt của bạn bị xỉn màu, giúp lưu thông khí huyết, khiến lỗ chân lông sạch sâu và sẵn sàng cho các bước làm đẹp tiếp theo.
Những bước chăm sóc da cơ bản nhất bạn phải biết
3. Toner
Toner sẽ làm sạch những bụi bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông mà sữa rửa mặt có thể bỏ qua. Ngoài ra, toner còn cung cấp độ ẩm cho da trong những ngày thời tiết hanh khô.
4. Đừng bỏ quên vùng mắt
“Thoa các sản phẩm dưỡng dành riêng cho vùng mắt tại vùng xung quanh mắt lan dần ra phía tai, nên sử dụng ngón đeo nhẫn vì ngón này có lực nhẹ nhất, không làm tổn thương đến vùng da mắt mỏng manh.” – Đây là lời tư vấn của Richard Cacace – chuyên gia chăm sóc da, giám đốc Body Beautiful Spa & Laser Center .
5. Làm ẩm da
Bước cuối cùng là thoa kem dưỡng ẩm dành riêng cho ngày và đêm và sáng và tối, đây là bước rất quan trọng để làn da có thể hồi sinh. Kem dưỡng ẩm ban ngày nên có chứa các thành phần chống nắng, trong khi kem dưỡng ẩm ban đêm nên có thêm tinh chất chống lão hóa nếu bạn đã bước qua tuổi 23.
6. Chú ý chỉ số SPF
Một trong những điều tốt nhất cho làn da là bạn chủ động bảo vệ nó khỏi các tia có hại từ mặt trời. Chỉ số SPF tối thiểu phải là 15+ nhé!
Hãy bắt đầu từ những điều cơ bản nhất để việc chăm sóc da, làm đẹp trở nên nhẹ nhàng mà vẻ đẹp của bạn vẫn luôn nguyên vẹn

Các bài tin khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét