Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Cách trang điểm cải thiện khuôn mặt gẫy cho chị em


Khuôn mặt gầy khiến bạn mất tự tin, nhưng bạn đừng quá lo lắng có những biện pháp trang điểm sau đây giúp bạn có khuôn mặt trông đầy đặn hơn.
1) Những biện pháp khác bạn cũng nên biết:
Phương pháp làm đầy má bằng bơm mỡ tự thân kết quả giữ được khoảng một năm, do mỡ được tiêm sẽ tham gia vào chuyển hóa trong cơ thể và tiêu bớt đi theo thời gian. Uu điểm của phương pháp này là có thể làm đầy ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể, tuy nhiên phải có đủ lượng mỡ cần thiết thì trị liệu mới có hiệu quả.
Bạn có thể nhờ đến các biện pháp thẩm mỹ làm đầy đặn khuôn mặt của mình
Cách trang điểm cho phụ nữ có khuôn măt gẫy
Hiện nay người ta có thể làm đầy má bằng bơm mỡ tự thân, tiêm collgen, hyaluronic acid hoặc sử dụng chất liệu độn. Đây là những phương pháp làm đầy má đã được cho phép sử dụng rộng rãi trên thế giới, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Làm đầy má bằng tiêm collgen, hyaluronic acid (kết quả giữ được khoảng từ 6 tháng đến 9 tháng). Phương pháp làm đầy má bằng chất liệu độn giúp bạn giữ được kết quả phẫu thuật lâu dài và ổn định. Do chất liệu độn được đưa vào không tự nhiên biến mất hoặc thay đổi vị trí đã được định vị trước đó.
2) Những mẹo trang điểm cho khuôn mặt đầy đặn
Bạn hãy trang điểm thật khéo để che đi khuyết điểm trên khuôn mặt gầy của mình
Cách trang điểm phần mắt:
Nếu biết trang điểm bạn hoàn toàn tự tin khi giao tiếp
Ưu tiên những gam màu sáng cho cả mắt, môi để gương mặt tươi sáng hơn như beige, phấn hồng, nâu hồng. Hạn chế đánh màu mắt đậm, ít tông màu cho mắt. Chỉ sử dụng tối đa 2 tông màu cho mắt.
Sử dụng che khuyết điểm cho vùng quầng mắt để giảm thiểu tối đa hốc mắt trũng sâu gây cảm giác mệt mỏi. Highlight cho vùng quanh mắt để căng giãn bề mặt, tránh tạo khối cho khuôn mặt.
- Dùng phấn trang điểm cả khuôn mặt như thế nào cho đúng: Dùng phấn phủ màu sáng hơn da để gương mặt đầy đặn hơn
Cách dùng phấn má: Với gương mặt gầy, không cần tạo khối xương gò má trong bước tạo khối sáng tối cho gương mặt. Do đó, khi đánh má hồng, tránh cách đánh thông thường từ gò má hất lên thái dương vì sẽ khiến má hóp và mặt càng gầy hơn.
Nên dùng má hồng highlight màu nâu để che đi phần xương và cằm nhọn.
Các bài đăng khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét